เกี่ยวกับเรา

 

MOBO Kompressoren หรือ MOBO (THAILAND) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายปั๊มลมสกรู (Screw Air Compressor) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ผสมผสานเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมัน ในการผลิตหัวปั๊มสกรูคอมเพลสเซอร์ ให้กำลังในการผลิตลมในปริมาณที่สูงและเหมาะสมต่อการใช้งาน ในรอบการทำงานของมอเตอร์ที่ต่ำกว่า เพิ่มประสิทธิ์ภาพแต่ลดปริมาณพลังงานไฟฟ้า เหมาะกับรูปแบบองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงรูปแบบองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ มีให้เลือกหลายรูปแบบตามความเหมาะสม

  *** MOBO Air Compressor เรากล้ารับประกันหัวปั๊มลมแบบ Drirect Drive system ถึง 5 ปี ***

 รายละเอียดเพิ่มเติมโทร :  098-254-4164 , 064-302-0645 Sales E-mail: info@mobothai.com  Id line : aac.center , info.eekmore

 

 

 บริษัท แก้วเก้า ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  ดำเนินธุรกิจงานทางด้านวิศวกรรม อาธิ งานโครงสร้าง, งานระบบไฟฟ้า, งานระบบสุขาภิบาล, งานระบบ ปรับอากาศ, ระบายอากาศ, งานเชื่อมประกอบ, ตกแต่งภายใน ซึ่งงานด้านที่เราดำเนินการอยู่นี้ถือเป็นรากฐานสำคัญของการพัฒนาประเทศที่ยั่งยืนและแข็งแกร่ง เราจึงตั้งใจศึกษาและพัฒนาความรู้ความสามารถของบุคลากร พนักงานและเทคโนโลยีที่ทันสมัย อยู่เสมอ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินธุรกิจของเรา เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าของเราว่า ลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ดี ที่สุด ไปจากเราทุกครั้งที่ให้บริการ รวมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในแวดวงอุตสาหกรรม เช่น เครื่องไฟดักแมลง ,น้ำยาสลายคราบ,อุปกรณ์รอกโซ่ รอกไฟฟ้า, เครนโรงงาน เป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 098-254-4164, 064-302-0645 Sales  E-mail : info@kaewkaow.com  Line : info.eekmore , aac.center

 

 

บริษัท เฟิร์ส แอร์ โซลูชั่น จำกัด เริ่มก่อตั้งโดยผู้บริหารที่เป็นวิศวกรไฟฟ้าและผู้ออกแบบโดยวิศวกรเครื่องกล ซึ่งอยู่ในวงการปั๊มลม(เครื่องอัดอากาศ) เป็นเวลามากกว่า 15ปี และเป็นผู้จัดหาเครื่องทำความเย็นและเครื่องทำลมแห้งให้ลูกค้ามาโดยตลอด ทำให้เข้าใจถึงปัญหาในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีลักษณะภูมิประเทศเฉพาะ จึงมีความสนใจที่จะทำเครื่องทำความเย็นที่ทนความร้อนได้มากกว่า 65C เป็น 80C ทั้งนี้เพื่อความเหมาะสมสำหรับภูมิประเทศ โดยใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น มีตัวควบคุมแบบอัตโนมัติและตัวถังวัสดุอุปกรณ์ที่เพิ่มอายุการใช้งานนานกว่ารุ่นปกติทำให้เรามั่นใจในศักยภาพสินค้าและ สินค้าไทย โดยคนไทย มีคุณภาพและมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานจริงมากมายในประเทศ 

วิสัยทัศน์ เราจะผลิตสินค้าแบรนด์คนไทยให้มีคุณภาพมาตราฐานสากล

 พันธ์กิจ

1. เราจะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า เพื่อตอบโจทย์ตามการใช้งานของลูกค้า

2. เป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าตรงตามความต้องการใช้งานและเกิดประโยชน์สูงสุด

3. ใส่ใจในการให้บริการและพร้อมที่จะแก้ปัญหาให้ เพื่อที่เราจะเติบโตไปพร้อมกับลูกค้าและพันธมิตร

 รายละเอียเพิ่มเติม : Email : info@firstair.co.th Tel : (+66)2-902-7969 / (+66)98-254-4164

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 154,321